Ghostrunner 2 Heat Pack
สัมผัสความดุเดือดร้อนแรงของ Ghostrunner 2 ไปกับ DLC ของตกแต่งชุดที่สาม Heat Pack! จุดประกายประสบการณ์การเล่นเกมของคุณด้วยคาตานะธีมร้อนแรงสามแบบ และการออกแบบมอเตอร์ไซค์สุดเดือด ในขณะที่คุณตะลุยฝ่าไปใน Dharma Tower และแดนร้างที่เต็มไปด้วยแสงแดดแผดเผา