เพลงประกอบ Ghostrunner 2
ดื่มด่ำไปกับจังหวะซินท์เวฟของ Ghostrunner 2 ด้วยเพลงประกอบต้นฉบับ มาพร้อมกับ 23 เพลงที่ประพันธ์โดย Daniel Deluxe, We Are Magonia, Gost, Dan Terminus และ Arkadiusz Reikowski