Gone Home
ไม่ใช่เกมสยองขวัญ เนื่องจากไม่มีสัตว์ประหลาดคอยไล่ล่าคุณ คุณจึงไม่เสียชีวิต เกมไม่ได้เน้นที่ความน่ากลัว แต่จะจับคุณให้อยู่คนเดียวกลางคฤหาสน์ขนาดใหญ่ที่อ้างว้างในคืนที่มืดมิดและมีพายุโหมกระหน่ำ ก็อาจจะน่ากลัวอยู่บ้าง! แต่ไม่ใช่เกมสยองขวัญ
มีเหตุการณ์นึง (1) ตรงช่วงเกือบถึงกลางเกมที่คุณอาจจะตกใจจนตัวสะดุ้งโหยง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องขำๆ ซะมากกว่า ต้องขออภัยล่วงหน้า
Gone Home ถือเป็นเกมขนาดสั้น แต่ระยะเวลาการเล่นขึ้นอยู่กับคุณเป็นส่วนมาก การเล่นจนจบเกมรอบแรกอย่างละเอียดแบบที่คุณพยายามเก็บรายละเอียดทุกเม็ดจะใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ถ้าคุณเล่นแบบรีบเร่ง คุณสามารถเล่นจนจบเกมรอบแรกในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง Gone Home ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นกำหนดจังหวะการเล่นเอง โดยตัดสินใจเองว่าจะสืบค้นต่อไปหรือไม่และจะไปต่อเมื่อใด
นอกจากนี้ยังมีโหมดความคิดเห็น ซึ่งมีคลิปเสียงความคิดเห็นกว่า 90 นาทีจากนักพัฒนา นักดนตรี และนักพากย์เสียงจากเกม Gone Home คุณสามารถเพลิดเพลินกับโหมดความคิดเห็นได้จากเมนูความคิดเห็นและตัวดัดแปลงเมื่อเริ่มเกมใหม่
คลิกที่แท็บฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคด้านบนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่พบบ่อย หรือส่งอีเมลติดต่อฝ่ายสนับสนุน หากจำเป็น!