Good Kill!
ผ่านการเข้าถึงล่วงหน้า เราต้องการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกระบวนการพัฒนาเกม "Good Kill" ของเรา เรามุ่งหวังที่จะปรับปรุงเกมโดยอิงตามประสบการณ์และข้อเสนอแนะของผู้เล่นตลอดการพัฒนา ด้วยการรับฟังความคิดเห็น เราวางแผนที่จะระบุและแก้ไขข้อบกพร่องของเกมเพื่อเพิ่มคุณภาพ เรากำลังเปิดตัวการเข้าถึงล่วงหน้าเพื่อพัฒนาองค์ประกอบปัจจุบันของเกมให้ดียิ่งขึ้นและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ นอกจากนี้ เรายังต้องการค้นหาและแก้ไขข้อผิดพลาดและปัญหาต่าง ๆ ในช่วงเวลานี้
หลังจากกระบวนการเบต้าแล้ว การเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ "Good Kill" จะใช้เวลาประมาณหนึ่งปี
"Good Kill" เป็นเกม FPS ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นพลปืนประจำประตูเฮลิคอปเตอร์ทหารในช่วงสงครามเวียดนาม มีความแตกต่างระหว่างเวอร์ชันเข้าถึงล่วงหน้าและเวอร์ชันเต็ม
เวอร์ชันเข้าถึงล่วงหน้าเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสกลไกพื้นฐานของการต่อสู้ทางอากาศ แต่เวอร์ชันเต็มจะเพิ่มระบบอัปเกรดที่ก้าวหน้าขึ้นพร้อมตัวเลือกที่มากขึ้น รวมถึงเฮลิคอปเตอร์รุ่นต่าง ๆ ที่มีความสามารถเฉพาะตัวและชิ้นส่วนที่สามารถปรับแต่งได้ นอกจากนี้ ระบบอาวุธจะได้รับการขยายให้หลากหลายขึ้น ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธที่เหมาะสมกับภารกิจได้
เวอร์ชันเต็มจะมีโหมดเนื้อเรื่องที่เต็มรูปแบบพร้อมการเล่าเรื่องที่เข้มข้น ซึ่งจะพาผู้เล่นดำดิ่งลึกลงไปในบริบททางประวัติศาสตร์ของสงครามเวียดนาม ผู้เล่นจะได้เผชิญกับภารกิจที่หลากหลายขึ้น เช่น ปฏิบัติการลับ ภารกิจกู้ภัย และการสู้รบขนาดใหญ่ที่ส่งผลต่อความเป็นไปของสงครามในเกม
เราวางแผนที่จะเพิ่มระบบทำลายสภาพแวดล้อมเพื่อให้การเล่นมีมิติทางยุทธวิธีมากขึ้น อาคาร ต้นไม้ และองค์ประกอบอื่น ๆ จะไม่เพียงแค่ถูกทำลายได้เท่านั้น แต่ยังมีผลต่อการเล่น เช่น การเปลี่ยนเส้นสายตาหรือให้ที่กำบังชั่วคราว ทำให้ผู้เล่นต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ตามสถานการณ์จริง
เวอร์ชันเต็มจะได้รับการพัฒนาในด้านกราฟิกและเสียงอย่างมาก โดยเพิ่มการรองรับ DLSS และ FSR เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ FPS และทำให้เกมลื่นไหลขึ้น นอกจากนี้ ระบบเสียงจะถูกพัฒนาให้สามารถถ่ายทอดความดุเดือดของการรบและบรรยากาศของสงครามเวียดนามได้สมจริงยิ่งขึ้น
เรามุ่งมั่นที่จะนำข้อเสนอแนะจากชุมชนที่ได้รับระหว่างช่วงเข้าถึงล่วงหน้ามาปรับปรุงกลไกและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกม เวอร์ชันเต็มยังจะรองรับการสร้างและแบ่งปันเนื้อหาจากผู้เล่น เพื่อเพิ่มความหลากหลายและยืดอายุของเกมให้ยาวนานยิ่งขึ้น
ดำดิ่งสู่สงครามเวียดนามใน "Good Kill" เกม FPS สุดเร้าใจที่ให้คุณสวมบทบาทเป็นพลปืนประจำประตูของเฮลิคอปเตอร์ทหาร ท่ามกลางสนามรบอันดุเดือด คุณจะต้องปฏิบัติภารกิจสุดตื่นเต้นบนภูมิประเทศที่อันตราย และเข้าปะทะกับทหารราบของศัตรูในฉากยิงต่อสู้อันเข้มข้น
เวอร์ชันเข้าถึงล่วงหน้าของ "Good Kill" เป็นเกมที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีระบบการต่อสู้ทางอากาศด้วยเฮลิคอปเตอร์และภารกิจหลากหลายบนแผนที่ต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถ:
เข้าร่วมการต่อสู้: เผชิญหน้ากับศัตรูในฉากยิงอันดุเดือด พร้อมใช้อาวุธและเฮลิคอปเตอร์เบื้องต้น
สำรวจสนามรบ: บินข้ามภูมิประเทศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสงครามเวียดนาม และทำภารกิจต่าง ๆ เช่น การโจมตีทางอากาศและการสนับสนุนภาคพื้นดิน