Gotham Knights: Deluxe
Batman ตายแล้ว โลกมืดของอาชญากรใหม่ที่กว้างใหญ่ได้ครอบงำเมือง Gotham ตอนนี้มีแต่ครอบครัว Batman อันได้แก่ Batgirl, Nightwing, Red Hood และ Robin ที่จะสามารถปกป้อง Gotham ได้ โดยนำความหวังกลับคืนสู่ประชาชน ระบบระเบียบกลับคืนสู่ตำรวจ และความกลัวกลับคืนสู่อาชญากร Gotham Knights เป็นเกมโอเพนเวิลด์แนวแอ็กชัน RPG ในเมือง Gotham ที่มีชีวิตชีวา และการตอบโต้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ลาดตระเวนทั้งห้าเขตของ Gotham ในโหมดเล่นเดี่ยว หรือโหมดเล่นร่วมกัน และข้องแวะสถานที่ก่ออาชญากรรมทุกที่ที่พบ