Grindstone
กำจัดเหล่า Creep เพื่อทำคอมโบต่อเนื่อง และรับหินขัดอันล้ำค่าในเกมแนวปริศนา-ต่อสู้ยอดฮิตของ CAPY!
ทำเงินจากหินขัดของคุณเพื่อประดิษฐ์อุปกรณ์ใหม่ๆ และเอาชนะศัตรู อุปสรรค และบอสอันน่าสะพรึงกลัว ขณะที่คุณพิชิต Grindstone Mountain และพิสูจน์ฝีมือของคุณในกระดานผู้นำในโหมดรายวัน