Havendock
พาเวทมนตร์สู่ Havendock ของคุณด้วย DLC Wizard Island! สำรวจ Asteria ผูกมิตรกับพ่อมด เก็บเกี่ยว Mana ปลูก Mana Shrooms สร้าง Mana Essence และสิ่งก่อสร้างเวทมนตร์ ร่ายเวทกว่า 20 แบบ อัปเลเวลจอมเวทของคุณ และให้ Wisps ขนไอเทมทั่วเกาะผ่อนคลายในเกมสร้างอาณานิคม สร้างที่พักผู้รอดชีวิต จัดการทรัพยากร ใช้ชีวิตกลางทะเล และพัฒนาเมืองเล็กสู่ไฮเทค
" Havendock คือเกมแนวบริหารจัดการอาณานิคมสุดอบอุ่นที่ตั้งอยู่กลางมหาสมุทร ที่ซึ่งคุณจะได้สร้างเมืองอันรุ่งเรืองขึ้นจากศูนย์ ต้อนรับผู้รอดชีวิตคนใหม่ จัดการทรัพยากร ออกสำรวจดินแดนใหม่ ๆ และใช้ชีวิตในแบบที่คุณใฝ่ฝัน นำพาชุมชนเล็ก ๆ ของคุณไปสู่สังคมไฮเทคในอนาคต
สร้างตัวละครของคุณเอง เก็บทรัพยากรจากซากลอยน้ำ สร้างสิ่งปลูกสร้างเพื่อให้ชุมชนพึ่งพาตนเองได้ ออกแบบและจัดวางเมืองของคุณได้อย่างอิสระตามสไตล์และจังหวะของคุณ
ปลูกฟาร์มเพื่อผลิตอาหาร และทำอาหารจานอร่อย เลี้ยงสัตว์และให้อาหารพวกมัน – พบกับเพื่อนใหม่สุดน่ารักที่บางตัวจะช่วยให้ชุมชนของคุณทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น!
ต้อนรับผู้รอดชีวิตเพิ่มเติม – บริหารงานและสายการผลิตเพื่อให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพดี ยิ่งมีคนมาก ความต้องการก็จะมากขึ้น แต่ไม่ต้องห่วง คุณจะสามารถสอนงานให้กับเพื่อนใหม่ของคุณ และพวกเขาจะช่วยคุณทำงานอัตโนมัติในสิ่งที่คุณไม่ถนัด
เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยน – ฝ่าขีดจำกัดของวิศวกรรมสมัยใหม่และตรรกะทั่วไป ตั้งแต่เครื่องกลั่นน้ำหรือเครื่องชงกาแฟ ไปจนถึงหุ่นยนต์ช่วยงาน โรงไฟฟ้า เรือดำน้ำ และแม้กระทั่ง... จรวด!
สร้างเรือเพื่อออกสำรวจเกาะที่อยู่สุดขอบฟ้า ดำดิ่งสู่ใต้ทะเลลึกด้วยเรือดำน้ำ ค้นหาแร่และน้ำมัน หรือแม้แต่สร้างฟาร์มใต้น้ำก็ทำได้!"