Homeworld 3 - Fleet Command Edition
Year One Pass ประกอบด้วยสาม DLC ที่จะมาขยับขยายโหมด War Games แบบ Co-op ด้วยฝ่ายและอาร์ติเฟ็กต์ใหม่ที่เล่นได้
Multiplayer Customization Set ประกอบด้วยของตกแต่งเรือ แบนเนอร์โปรไฟล์ สีชื่อมัลติเพลเยอร์ และสีเส้นทางเครื่องยนต์