Homeworld 3 - Mod Tools และ Editor (ตัวอย่าง)
สร้างเนื้อหาของคุณเองสำหรับ Homeworld 3 เพื่อแชร์กับผู้เล่นทั่วโลก! ตั้งแต่การสร้างแผนที่ขึ้นมาใหม่กับ Megalith ไปจนถึงการเติมแต่งยาน Unreal Game Editor นี้อยู่ที่ปลายนิ้วคุณ
โปรดทราบ: นี่เป็นเวอร์ชันตัวอย่างสำหรับผู้สร้างม็อดที่มีอยู่เพื่อพัฒนาเนื้อหาของตนสำหรับ Homeworld 3 เวอร์ชันหลักที่จะเปิดตัวในครั้งถัดไป