Homeworld 3 - Mod Tools และ Editor
สร้างเนื้อหาของคุณเองสำหรับ Homeworld 3 เพื่อแชร์กับผู้เล่นทั่วโลก! ตั้งแต่การสร้างแผนที่ขึ้นมาใหม่กับ Megalith ไปจนถึงการเติมแต่งยาน Unreal Game Editor นี้อยู่ที่ปลายนิ้วคุณ