คะแนนและรีวิวของ Honkai: Star Rail
ชุดตัวละครนักล่า Stellaron: Blade และนักล่า Stellaron: Kafka วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาใน Fortnite Item Shop แล้ว นอกจากนี้ เมื่อซื้อไอเทมที่ร่วมรายการใน Honkai: Star Rail บน Epic Games Store คุณจะได้รับชุดตัวละครนักล่า Stellaron: Blade ใน Fortnite เป็นของขวัญสำหรับการซื้อOneiric Shard ×300