มีโหมดการเล่นที่น่าตื่นเต้นถึง 5 โหมด ได้แก่ Racing Camp, Cup Champ, Speed Trials, Track Builder และ Free Races ในโหมด Track Builder คุณจะสามารถสร้างสนามในฝันด้วยลูกเล่นและทางเลี้ยวที่คุณออกแบบเองได้!
เผชิญหน้ากับบอสตัวยักษ์อย่างงูเห่ายักษ์และมังกรพ่นไฟของ Professor Rearview ในการต่อสู้ที่รวดเร็วและอัดแน่นด้วยแอ็กชันบนสนามแข่ง การประลองแต่ละครั้งจะมอบความรวดเร็วสุดระทึกและช่วงเวลาสุดยิ่งใหญ่ให้คุณ
สะสมป้ายไฟเพื่อปลดล็อกรถ สติกเกอร์ และชิ้นส่วนสนามแข่งใหม่ๆ ใน Ultimate Garage มาปรับแต่งรถ Hot Wheels ของคุณเองแล้วอวดโฉมบนสนามแข่งกันได้เลย
เล่นคนเดียวในโหมดแคมเปญสุดตื่นเต้นพร้อมความท้าทายสนุกๆ มากมาย หรือจะแข่งกับเพื่อนในโหมดแบ่งหน้าจอสำหรับ 4 ผู้เล่นก็ได้!
สัมผัสประสบการณ์การควบคุมอันแสนง่ายดายและลื่นไหล เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว พร้อมระบบการดริฟต์ที่เน้นความสนุก เหมาะสำหรับการแข่งแบบเผชิญหน้ากันสุดมัน