เพิ่มความสนุก - Deluxe Edition มาพร้อมรถใหม่ สติกเกอร์ และชิ้นส่วนของสนามแข่ง!
ชาร์จพลังสุดมันไปกับ High Voltage Speed Pack! ปล่อยพลังสุดล้ำของ Power Surge และความโฉบเฉี่ยวของ Mach Speeder สร้างด้วยชิ้นส่วนสนามแข่งที่ดูราวกับมีไฟฟ้าช็อต และปรับแต่งด้วยสติกเกอร์พิเศษไฮเทค 6 แบบ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้สนามแข่งลุกเป็นไฟ!
มีโหมดการเล่นที่น่าตื่นเต้นถึง 5 โหมด ได้แก่ Racing Camp, Cup Champ, Speed Trials, Track Builder และ Free Races ในโหมด Track Builder คุณจะสามารถสร้างสนามในฝันด้วยลูกเล่นและทางเลี้ยวที่คุณออกแบบเองได้!
เผชิญหน้ากับบอสตัวยักษ์อย่างงูเห่ายักษ์และมังกรพ่นไฟของ Professor Rearview ในการต่อสู้ที่รวดเร็วและอัดแน่นด้วยแอ็กชันบนสนามแข่ง การประลองแต่ละครั้งจะมอบความรวดเร็วสุดระทึกและช่วงเวลาสุดยิ่งใหญ่ให้คุณ
สะสมป้ายไฟเพื่อปลดล็อกรถ สติกเกอร์ และชิ้นส่วนสนามแข่งใหม่ๆ ใน Ultimate Garage มาปรับแต่งรถ Hot Wheels ของคุณเองแล้วอวดโฉมบนสนามแข่งกันได้เลย
เล่นคนเดียวในโหมดแคมเปญสุดตื่นเต้นพร้อมความท้าทายสนุกๆ มากมาย หรือจะแข่งกับเพื่อนในโหมดแบ่งหน้าจอสำหรับ 4 ผู้เล่นก็ได้!
สัมผัสประสบการณ์การควบคุมอันแสนง่ายดายและลื่นไหล เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว พร้อมระบบการดริฟต์ที่เน้นความสนุก เหมาะสำหรับการแข่งแบบเผชิญหน้ากันสุดมัน