ขอต้อนรับสู่อาณาจักรที่ความเร็วคือสิ่งที่สำคัญเหนืออื่นใด ในที่สุด คุณก็อาจได้ครอบครองหนึ่งในรถของ Vert Wheeler ที่เป็นที่ต้องการของใครต่อใครมากที่สุด!