รถที่มาพร้อมทะเบียนตีตราว่า... ผู้ชนะ! นอกจากจะเฉิดฉายในภาพยนตร์สายสืบสุดฮิตแล้ว ขุมพลังของมันก็เป็นที่เลื่องชื่อไปทั่ว! คู่ต่อสู้จะต้องหวั่นวิตกแน่นอนเมื่อเห็นคุณในสนามแข่ง เตรียมพบชัยชนะที่สุดแสนจะยิ่งใหญ่เลย
นี่คือรถที่มาพร้อมทะเบียนตีตราว่า... ผู้ชนะ! Aston Martin สุดแจ่มคันนี้คือรุ่นเดียวกับที่เฉิดฉายอยู่ในภาพยนตร์สายสืบแอ็กชันระดับตำนาน แต่ขุมพลังของรถจีทีระดับหรูคันนี้เป็นที่เลื่องชื่อไปทั่ว! และเช่นเดียวกับสายสืบชั้นยอด คู่แข่งของคุณไม่มีทางตามไล่จับให้ทันได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน
ภายใต้ดีไซน์ย้อนยุคและลุคปราดเปรียวของรถคันนี้มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นรถสปอร์ตที่ไม่หวั่นทุกความท้าทายและมาพร้อมกับสมรรถนะที่น่าทึ่ง ทันทีที่คู่ต่อสู้เห็นคุณบนสนามแข่ง พวกเขาจะต้อง... หวาดหวั่นสุดๆ เข้าประจำที่นั่งหลังพวงมาลัยได้เลยและเตรียมพบชัยชนะที่สุดแสนจะยิ่งใหญ่