ทำให้การแข่งขันลุกเป็นไฟด้วยท่อไอเสีย 4 ท่อด้านข้าง และทำให้กะโหลกสีโครมเป็นฝันร้ายไม่หยุดหย่อนในกระจกมองหลังของทุกคน