เพิ่มโมดูล Booster Slam ที่เคลื่อนไหวได้ไว้ในสนามแข่งของคุณและกระโดดเข้าห่วงที่ขยับไปมาเพื่อรับบูสต์สุดมหัศจรรย์แบบจุใจ! นี่คือตัวช่วยที่จะพาคุณสู่ยอดโพเดียมและกลายเป็นสุดยอดนักขับแห่งสนามแข่ง!