ท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทั้งหลาย เชิญก้าวขึ้นนั่งบนยานยนต์สุดหรูแห่งปี 1930 รถ Classic Packard คันนี้ดูเหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ขาวดำแนวเจ้าพ่อและพร้อมจะขโมยซีนชิงความเด่น! การขับขี่อย่างมีสไตล์คือความหรูหราที่คุณเอื้อมถึงได้!
การขับขี่อย่างมีสไตล์คือความหรูหราที่คุณเอื้อมถึงได้! ชื่นชมเพลินตาไปกับรายละเอียดสุดประณีต ล้ออะไหล่ด้านข้าง ตะแกรงโครเมียม… ก้าวขึ้นรถคันนี้และแซงคู่แข่งทุกรายอย่างไร้ปรานี แต่ได้โปรด…อย่าขาดความหรูหราล่ะ