ปรับโฉมห้องใต้ดินของคุณใหม่ให้ว้าว! Haunted Customization Pack ที่มาใหม่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับตกแต่งผนัง ประตู พื้น โซฟา และของตกแต่งต่างๆ! ด้วยห้องใต้ดินที่มีทั้งใยแมงมุม หัวกะโหลก และค้างคาว สิ่งที่ทำให้คู่แข่งหวาดผวาจะไม่ได้มีแค่ความสามารถสุดเจ๋งของคุณเท่านั้น! แถมเรายังคิดเผื่อไปถึงโปรไฟล์ Unleashed ของคุณด้วย คุณจะมีทั้งไอคอน แท็ก และพื้นหลังเข้าธีมที่จะป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคุณคืออสุรกายสนามแข่งตัวจริง!
ถ้าพลาด Haunted Customization Pack ที่มาพร้อมของตกแต่งสุดสะพรึงเหล่านี้ คุณจะต้องถูกความเสียใจหลอนไปอีกนานแน่!