รถสปอร์ตออฟโรดคันนี้ที่อึด คล่องตัว และเร็วสุดๆ เกิดมาเพื่อเป็นฮีโร่ มีหลังคาเป็นทรงผมบ๊อบสีบลอนด์อันโด่งดัง มีฮู้ดเป็นชุดเกราะ มีสปอยเลอร์ท้ายเป็นขวานรบ และมี Power Sword ในตำนานขนาบข้างตัวรถ ทั้งหมดนี้เพื่อแต่งรถให้เป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่รักตลอดกาล