หากจะเสริมบรรยากาศให้ชวนเริงรื่นสุดหรรษา ขอบอกว่าไม่มีอะไรแจ่มแจ๋วไปกว่า Holiday Season Customization Pack พิเศษชุดนี้! แต่งห้องใต้ดินและโปรไฟล์ Unleashed ของคุณให้เด่นเหนือใครด้วย 8 ของตกแต่งสุดว้าวที่จะมาประดับกำแพง พื้น ประตู และเติมบรรยากาศคริสต์มาสให้ห้องด้วยการตกแต่ง โซฟา และโปสเตอร์ตามธีมที่มีมาให้! และสำหรับโปรไฟล์ Unleashed ของคุณ จะมีไอคอน 1 อันพร้อมแท็กและฉากหลังเข้าชุดเพื่อพาคุณสู่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองแบบถึงใจ
แต่ถึงจะเป็นช่วงคริสต์มาส คู่แข่งก็อย่าได้หวังของขวัญใดๆ จากคุณ! เตรียมพร้อมไล่บี้เอาชนะพวกเขาอย่างไร้ปรานีแม้จะเป็นช่วงเทศกาลสุขสันต์บนสนามแข่งที่สร้างไว้ในห้องใต้ดินซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศคริสต์มาสของคุณและไล่เปิดกล่องของขวัญแห่งชัยชนะ