ใครเป็นเด็กดี ไม่ใช่รถคันนี้แน่นอน สัตว์ร้ายไม่เชื่องนี้ต้องถูกสร้างขึ้นมาโดยมีแรงบันดาลใจจากสุนัขพันธุ์รอตไวเลอร์แน่นอน