รถแข่งสุดคลั่งนี้จะไม่จากไปอย่างเงียบๆ โดยเฉพาะเมื่อข้ามเส้นชัยแล้ว โดยจะเป็นไฮไลต์ของทุกคอลเล็กชันแน่นอน!