นี่คืออนุสรณ์เชิดชูแสนวิเศษแห่งอดีตที่ผ่านมาและวิสัยทัศน์แห่งอนาคต รถเปิดประทุนโค้งกลมสุดอลังการคันนี้ดูพร้อมออกตัวพุ่งทะยานหรือเทเลพอร์ตตรงไปที่เส้นชัยในทันที อนาคตคู่ต่อสู้ของคุณมีแต่ความฝันที่แหลกสลาย! ลุกขึ้นตื่นและเพิ่มรถคันนี้เข้ามาในคอลเล็กชันของคุณเลย!