ต้องใช้การตอบสนองที่ว่องไวปานสายฟ้าแลบถึงจะหลบแรงกระแทกทำลายล้างนี่ได้! คุณจะเอาชนะอุปสรรคนี้ได้รึเปล่า? คุณจะกระเด็นลอยละล่องไปเลยมั้ย? ของแบบนี้มันก็ยังไม่แน่นอนนัก ดังนั้นจงพิสูจน์ให้รู้กันไปว่า... คุณแจ๋วจริง!