เขี้ยวหฤโหดของฉลามยักษ์ตัวนี้พร้อมเขย่าขวัญแม้กระทั่งยอดนักขับผู้เจนสนามให้กระเจิงและขยี้ความหวังในการคว้าชัยของพวกเขาให้แหลกกระจุย เพิ่มโมดูล Shark Jaws อันหิวโหยเข้ามาเพื่อเสริมความมันส์เต็มเขี้ยวให้สนามแข่งของคุณ!
คุณต้องหาตัวบูสต์ที่แรงกว่าเดิมแล้ว! เขี้ยวหฤโหดของฉลามยักษ์ตัวนี้พร้อมเขย่าขวัญแม้กระทั่งยอดนักขับผู้เจนสนามให้กระเจิงและขยี้ความหวังในการคว้าชัยของพวกเขาให้แหลกกระจุย
ถ้าอยากเพิ่มความกดดัน Shark Jaws ก็ช่วยได้สบายเพราะนักล่าผู้หิวโหยรายนี้งับอย่างแม่นพร้อมเขมือบอาหารว่างรสเลิศที่ทำจากพลาสติกและโลหะ... ก็รถคุณนั่นไง! จับตาดูตอนที่มันง้างเขี้ยวคมกริบไว้ให้ดีเพราะอีกเดี๋ยวปากมันจะปิดปังและกวาดทั้งสนามแข่งและรถให้หมดไป ใช้บูสเตอร์ของคุณเพื่อเร่งเครื่องหนีเขี้ยวจอมงับของมันให้ดี!