ฐานกระโดด ทางลาด และลีลาเด็ดคือองค์ประกอบที่จะทำให้ห้องใต้ดินของคุณกลายเป็นสวรรค์สำหรับนักสเกตอย่างแท้จริง! ต่อให้คุณจะทำออลลี่ยังแทบไม่ได้ หรือจะเป็นมือโปรโชว์ท่า 900 ได้อย่างเจ๋ง แต่ทุกคนก็ควรมีห้องใต้ดินที่ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณมีใจรักสเกตบอร์ด!