วงล้อแห่งโชคชะตาหมุนเวียนอยู่เสมอ… แต่ถ้าคุณอยากเอาชนะอุปสรรคนี้บนสนามแข่ง คุณต้องมีอะไรมากกว่าแค่ความโชคดี อาวุธลับของคุณคือความเหนือชั้น ความรวดเร็ว และปฏิกิริยาที่ว่องไวดั่งสายฟ้าแลบ! ใส่ Spinning Tire Module เพิ่มไว้ในสนามแข่งของคุณและทดสอบการกะจังหวะเวลาของคุณด้วยล้อยักษ์ที่หมุนวนอยู่ในสนามแข่ง เลือกจังหวะเวลาให้ดีเพื่อหลบแกนล้อที่หมุนไม่หยุดของมัน ไม่งั้นคุณได้กระเด็นไปแบบไร้ความปรานีแน่! นี่คือสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ โมดูลนี้สามารถชี้ชะตาการแข่งได้อย่างแท้จริง