ด้วยความงดงามและทรงพลังเฉกเช่นตัวละครในสตรีทไฟเตอร์ที่เป็นแรงบันดาลใจ Chun-Li ผู้นี้พร้อมลงสู่สนามแข่งด้วยความปราดเปรียวว่องไว เธอคือศัตรูคู่แค้นของ M. Bison แต่เธอจะไม่ปรานีคู่แข่งไม่ว่ารายใดทั้งนั้น!
รูปลักษณ์ของรถคันนี้ชวนให้นึกถึงชุดสไตล์จีนโบราณที่ Chun-Li สวมโดยมีตัวถังสีน้ำเงินและลวดลายสีทองตกแต่ง ส่วนด้านข้างมีมวยผมคู่อันเป็นทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์อันโด่งดังของเธอ
คำว่า Chun-Li ในภาษาจีนแปลว่า "ฤดูใบไม้ผลิแสนงาม" และสำหรับคุณแล้ว มันหมายความว่าฤดูสุดมหัศจรรย์... แห่งการแข่งขันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว! เพิ่มรถคันนี้เข้ามาในคอลเล็กชันของคุณ นี่ล่ะไม้เด็ดที่จะพาคุณสู่ชัยชนะ!