เตรียมพร้อมสำหรับการครองความเป็นหนึ่งในการแข่งด้วยรถของบอสจอมอำมหิตบ้าอำนาจที่ส่งตรงมาจากจักรวาล Street Fighter รถกระบะยักษ์คันนี้มาในโฉมสีแดงแบบเดียวกับเครื่องแบบทหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา อีกทั้งยังมีหัวกะโหลกติดปีกบนหมวกและผ้าคลุมสีดำของเขาด้วย นี่ไม่ใช่แค่การจำลองรูปลักษณ์ของ Bison มาแบบเป๊ะๆ แต่ยังรับเอาความกระหายชัยชนะของเขามาด้วย
รถกระบะไซส์บิ๊กเบิ้มพลังแรงเต็มพิกัดคันนี้เหมาะสุดๆ สำหรับอีโก้ที่ทะลักล้นของคุณ! M. Bison ผู้มีดวงตาสีขาวสุดสยองคนนี้ไม่ยอมรับความล้มเหลวใดทั้งนั้น อวดลีลาสุดพิเศษของคุณและขยี้ปะทะคู่ต่อสู้อย่างไม่ต้องปรานีในสไตล์ที่สมกับบอส! สำหรับพวกเขาแล้วนั้น... มันคือเกมโอเวอร์!