ในคอลเล็กชันที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกของ Street Fighter (และในคอลเล็กชันของคุณ) ไม่ควรขาดรถเปิดประทุนสุดเฟี้ยวคันนี้ซึ่งออกแบบตาม Ryu ตัวละครที่เป็นสุดยอดขวัญใจประจำซีรีส์ รถคันนี้มีตัวถังออกแบบเป็นสีขาวทั้งคันตามแบบชุดต่อสู้ประจำตัวและสะท้อนถึงจิตใจอันบริสุทธิ์ของเขา นอกจากนี้ยังมีแถบคาดศีรษะประจำตัวซึ่งเป็นสีแดงแห่งจิตวิญญาณของนักรบที่ลุกโชนอยู่ในใจด้วย เพอร์เฟกต์สุดๆ สำหรับปะทะคู่แข่งด้วยทักษะการซิ่งรถแข่งของคุณ