หลังคาโค้งกลมอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมมุมมอง 360 องศาแบบไม่มีอะไรกั้น ครีบด้านหลัง และไอพ่นคู่ต้านแรงโน้มถ่วง ยานยนต์เหินเวหาคันนี้เคลื่อนที่ว่องไวทั้งในสนามแข่งและช่องว่างระหว่างคู่แข่ง ห้องโดยสารหลักด้านในมีเบาะใหญ่ 2 แถว เหมาะสำหรับเอาถ้วยรางวัลทั้งหมดของคุณมาวางเรียง