สกินสุดสวยของรถคันนี้ดีไซน์ตามสีและแบบชุดแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ แถมมีมงกุฎสีทองประดับดาวบนหลังคาและอักษร W สองตัวที่ฝากระโปรงรถ
แล้วสมรรถนะล่ะ? คือ เราก็รู้กันอยู่แล้วว่านักรบอเมซอนเชี่ยวชาญการขี่ม้าแบบสุดๆ แต่นี่เรากำลังพูดถึงเรื่องขุมพลังแรงม้าสุดแกร่ง เหยียบคันเร่งแล้วประกบกลุ่มกับเหล่าเทพเจ้าแห่งสนามแข่งได้เลย ไม่บอกก็รู้ว่าคุณอยากลองขับแล้ว!