Into the Emberlands
ออกเดินทางเข้าสู่ Emberlands และค้นพบโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาซึ่งเต็มไปด้วยการเผชิญหน้าสุดเซอร์ไพรส์และสิ่งมีชีวิตลี้ลับ! ช่วยเหลือชาวบ้านที่หลงทางใน Miasma เก็บทรัพยากรและสร้างหมู่บ้านขึ้นมาใหม่เพื่อสร้างสถานหลบภัยอันปลอดภัยให้กับผู้คนของคุณ
ก้าวเข้าสู่โลกอันน่าหลงใหลของ Into The Emberlands เกมสำรวจสุดชิลพร้อมลูกเล่นแบบโร้กไลท์ที่เกี่ยวกับการสร้างบ้านใหม่ให้กับเหล่า Knack ในโลกที่ถูก Miasma มืดมนลึกลับคุกคาม
ในฐานะผู้ครอบครองแสงที่ถูกเลือก คุณจะมีตะเกียงที่ทำงานด้วยถ่านนำแสงซึ่งทำให้คุณสามารถเดินทางเข้าไปใน Miasma ได้
นำเหล่า Knack ที่หลงทางกลับมาและเก็บทรัพยากรเพื่อสร้างหมู่บ้านขึ้นมาใหม่และขยายอาณาเขต!