Isonzo - First Wave Edition
Isonzo First Wave Edition ประกอบด้วยไอเทมตัวเลือกการปรับแต่งรูปลักษณ์มากถึง 140 รายการ จากเนื้อหา DLC ทั้งสี่ยูนิต ได้แก่: "Elite Units", "Veteran Units", "Reserve Units" และ "Alpine Units"
Isonzo First Wave Edition ประกอบด้วยไอเทมตัวเลือกการปรับแต่งรูปลักษณ์มากถึง 140 รายการ จากเนื้อหา DLC ทั้งสี่ยูนิต ได้แก่: "Elite Units", "Veteran Units", "Reserve Units" และ "Alpine Units" ด้วยตัวเลือกเครื่องแบบ เครื่องประดับ และหนวดที่มีให้เลือกมากมายหลายสิบรายการ จะทำให้คุณโดดเด่นในสนามรบอย่างแท้จริง
แพ็ก "Elite Units" ประกอบด้วยหน่วยรบแห่งประวัติศาสตร์บางส่วนที่ปรากฏให้เห็นในแนวรบอิตาลี ซึ่งหลายหน่วยมาพร้อมกับเป้แบบเฉพาะที่สะดุดตา! จากนักปั่นจักรยาน Bersaglieri ไปจนถึง "Bosniaks" ที่น่าเกรงขามแห่งกองทัพจักรวรรดิออสเตรีย-ฮังการี และอีกมากมาย พร้อมด้วยไอเทมหนวดห้ารายการ และไอเทมตกแต่งใบหน้าอีกสามรายการ
แพ็ก "Veteran Units" ประกอบด้วยชุดเครื่องแบบที่ใส่ในสนามรบจากจากหน่วยที่โดดเด่นที่สุดบางส่วนในแนวรบอิตาลี ตั้งแต่กองทหาร Sardinian และ Bersaglieri ของอิตาลีไปจนถึง Austro-Hungarian Honved มีไอเทมหนวดห้ารายการ และไอเทมตกแต่งใบหน้าสี่รายการ เท่านั้นยังไม่พอ แต่ละฝ่ายจะมีตัวเลือกใบหน้าเพิ่มหนึ่งรายการอีกด้วย