The Jackbox Party Starter
เตรียมสนุกในคืนสังสรรค์เล่นเกมครั้งหน้าของคุณด้วย The Jackbox Party Starter! พร้อมด้วยอัปเดตใหม่ๆ สำหรับ Quiplash 3, Trivia Murder Party 2 และ Tee K.O.! วางใจได้ว่าคืนสังสรรค์ครั้งหน้าของคุณจะสนุกแน่ด้วย The Jackbox Party Starter!
ผู้เล่นจะปะทะกันด้วยปัญญาในเกมสุดลุ้น โดยต้องเลือกคำตอบสุดฮาและให้ผู้เล่นคนอื่นๆ (และผู้ชม) ตัดสินว่าคำตอบไหนดีที่สุด!
ขอต้อนรับสู่ T-Shirt Island แสนลึกลับ นักรบที่เชี่ยวสงครามที่สุดในโลกจะเข้าร่วมกับคุณในการแข่งขันโบราณและอันตรายถึงตาย แต่คุณจะไม่ได้ต่อสู้ด้วยกำปั้น แต่คุณจะต่อสู้ด้วย... เสื้อยืดแทน
ฆาตกรต่อเนื่องที่หลงใหลเกมโชว์จาก Trivia Murder Party กลับมาแล้วพร้อมเกมตอบคำถามและเกมย่อยใหม่ๆ มากมาย คุณและเพื่อนๆ จะเอาชีวิตรอดจากการเข้าพักหนึ่งคืนใน Murder Hotel ได้หรือไม่ ใครจะเป็นผู้ชนะ คุณจะหักหลังใคร ครั้งสุดท้ายที่มีคนทำความสะอาดห้องนี้คือเมื่อไร