คะแนนและรีวิวของ Journey to the Savage Planet
มีการรายงานว่า 'Boomerdale' รีสอร์ทใหม่ล่าสุดจาก Kindred มีมลภาวะทางอากาศ พวกเขาต้องการให้คุณไปที่นั่นเพื่อหาสาเหตุ คุณจะต้องรวบรวมการอัปเกรดใหม่ และแนะนำตัวกับบริษัทสำรวจห้วงอวกาศที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 2... แต่ทำไมพวกเขาถึงไปที่นั่น และคุณต้องทำอย่างไรเพื่อกำจัดพวกเขา แพ็กส่วนขยายมาพร้อมกับความสามารถใหม่ในการรวบรวมและสร้างสิ่งของที่คุณสามารถนำกลับไปที่เกมหลัก รวมถึงพลังการบิน!! (ซึ่งคุณไม่สามารถนำกลับไปที่เกมหลักได้ แต่มั่นใจได้ว่า...สนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน!)