Jurassic World Evolution
ดูแลปฏิบัติการบนเกาะในตำนานของหมู่เกาะ Muertes แล้วนำความมหัศจรรย์ ความยิ่งใหญ่ และอันตรายของไดโนเสาร์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สร้างสรรค์เพื่อความสนใจด้านวิทยาศาสตร์ ความบันเทิง หรือความปลอดภัยในโลกที่ไม่แน่นอนที่ชีวิตมักจะมีหนทางของมันเองเสมอ
ไดโนเสาร์วิศวกรรมชีวภาพที่มีความคิด ความรู้สึก และโต้ตอบกับโลกรอบตัวได้อย่างชาญฉลาด เล่นกับสิ่งมีชีวิตเพื่อทำให้ไดโนเสาร์ของคุณมีพฤติกรรม ลักษณะ และคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ควบคุมและทำกำไรจากพวกมันเพื่อเป็นทุนในการค้นหา DNA ไดโนเสาร์ที่หายไปทั่วโลก
ควบคุมภาพรวมด้วยเครื่องมือการจัดการเชิงลึก หรือเผชิญหน้ากับความท้าทายบนภาคพื้นหรืออากาศ ขยายเกาะและเลือกการเดินทางของคุณผ่านการเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดที่มาพร้อมกับตัวละครที่โดดเด่นจากทั้งแฟรนไชส์ และตำนาน Jurassic นานนับทศวรรษ ทั้งหมดอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณแล้ว