KARDS - Starter Pack
2 แพ็กมาจากเซ็ตพื้นฐานที่ประกอบด้วยการ์ดจากฝ่ายหลักห้าฝ่าย และ 2 แพ็กมาจากส่วนขยาย Allegiance ที่ประกอบด้วยการ์ดจากชาติใหญ่ๆ ทั้งห้าชาติ รวมถึงเพิ่มอิตาลีและฝรั่งเศสเข้าเป็นพันธมิตรใหม่
ตั๋ว Draft สองใบจะเปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมแข่งขันในโหมด Draft โดยคุณสามารถปรับแต่งสำรับของคุณ และแข่งขันกับผู้เล่น Draft คนอื่นๆ เพื่อไต่อันดับในกระดานผู้นำ
คุณมีรางวัลรับรองแล้วตั้งแต่ต้น แต่สามารถรับรางวัลที่ดียิ่งขึ้นได้เมื่อได้รับชัยชนะมากขึ้น
คุณสามารถแลก Wildcard ที่มีเพื่อประดิษฐ์การ์ดใดก็ได้ที่มีระดับความหายากเท่ากัน มีประโยชน์มากเป็นพิเศษเมื่อต้องการสร้างการ์ดเฉพาะที่อยากได้!
Wildcard ที่มาพร้อม Starter Pack จะเปิดโอกาสให้คุณได้เริ่มปรับแต่งคอลเลกชัน และสร้างสำรับของคุณ