อัปเกรด Kena: Bridge of Spirits Digital Deluxe
อัปเกรดเป็นรุ่น Digital Deluxe ของ Kena: Bridge of Spirits และรับเพลงประกอบดิจิทัลอย่างเป็นทางการ รวมถึงสกิน Kena Staff, Golden Rot และชุดเสื้อผ้า Shadow ที่ไม่เหมือนใครให้กับ Kena