Kena: Bridge of Spirits
Kena ผู้นำวิญญาณสาว เดินทางไปยังหมู่บ้านร้างเพื่อค้นหาวิหารศักดิ์สิทธิ์บนภูเขา เธอพยายามเปิดเผยความลับของดินแดนที่ถูกลืมแห่งนี้ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในป่าใหญ่และเต็มไปด้วยวิญญาณเร่ร่อนที่ถูกกักขัง
วิญญาณลวงตาที่ขี้กลัว ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ทั่วป่า พวกมันรักษาสมดุลโดยการย่อยสลายคนตาย และทำให้พลังธาตุเน่าเปื่อย
สร้างทีม: ค้นหาและรวบรวม Rot เพื่อรับความสามารถอันทรงพลัง ค้นพบสิ่งล้ำค่า และเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม
สำรวจ: หมู่บ้านที่ถูกลืมและคำสาปประหลาด ดึงพลังจากโลกวิญญาณเพื่อฟื้นฟูโลกที่ครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่
การต่อสู้ที่รวดเร็ว: วิญญาณได้ตกสู่ความชั่วร้าย ถูกกักขัง และไม่สามารถไปเกิดได้ พร้อมกับท้าทาย Kena ในทุกย่างก้าว