Kerbal Space Program: Making History Expansion
ส่วนเสริมแรกของเกมจำลองอวกาศที่ได้รับการยกย่องอย่างมากมาย มีเนื้อหาเพิ่มเติมจากเกม Kerbal Space Program ที่มีทั้ง Mission Builder และ History Pack ที่สมจริงพร้อมด้วยภารกิจต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงทางประวัติศาสตร์ และชิ้นส่วนใหม่มากมายให้ผู้เล่นได้เลือกใช้
Mission Builder: ฟีเจอร์ใหม่อันทรงประสิทธิภาพนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมขั้นตอนการสร้างและปรับแต่งภารกิจด้วยความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งภารกิจของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยยาน การจอดยาน การช่วยเหลือ การทำงานผิดพลาด การระเบิด การซ่อมแซม และอื่นๆ อีกมากมาย เงื่อนไขชัยชนะที่ไม่ซ้ำใคร ความท้าทายที่น่าตื่นตาตื่นใจ และอุปสรรคที่ไม่คาดคิด ทำให้ภารกิจเหล่านี้เต็มไปด้วยความซับซ้อน ท้าทายผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยการแบ่งปันภารกิจที่คุณสร้างบนคอมมิวนิตี KSP
History Pack: ทำภารกิจที่สร้างไว้ล่วงหน้ามากมาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการค้นพบสิ่งใหม่ๆ บนอวกาศของมนุษยชาติ จากการเดินบนอวกาศไปจนถึงการลงจอดด้วยความผิดพลาดและทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในระหว่างนั้น ผู้เล่นสามารถพยายามสร้างเหตุการณ์ใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงทางประวัติศาสตร์ แต่ในแบบฉบับของ Kerbal ที่ไม่เหมือนใคร
ชิ้นส่วนใหม่: ส่วนเสริมนี้ยังรวมไปถึงชิ้นส่วนใหม่ๆ มากมายที่มาพร้อมกับชุดนักบินอวกาศแบบใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันทางอวกาศ (Space Race) ที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์โลก ผู้เล่นสามารถใช้ชิ้นส่วนและชุดนักบินอวกาศเหล่านี้ได้ตลอดทั้งเกมใน Kerbal Space Program