Killing Floor 2 Ultimate Edition
สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ที่ครอบคลุมที่สุดของ Killing Floor 2 ตั้งแต่เคยมีมา มีเนื้อหาจำนวนมากในราคาสุดคุ้ม ประกอบด้วยตัวเกมหลักของ Killing Floor 2, Armory Season Pass 1, Armory Season Pass 2 รวมถึงไอเท็มตกแต่งเพิ่มเติมมากมาย