Learning Factory Art Pack
Art Pack มีภาพมากกว่า 200 ภาพที่วาดในระหว่างขั้นตอนการพัฒนาทั้งหมด: ภาพร่างในวันแรก, วอลเปเปอร์ที่ไม่เหมือนใคร, รูปแบบการ์ตูน, ภาพสมอง, แมวที่แตกต่างกัน, อาคารการผลิตและแม้แต่ต้นแบบที่ไม่มีแมวที่ไม่เคยแสดงต่อสาธารณะมาก่อน