บันเดิล Let's Build a Zoo + Aquarium Odyssey
ได้เวลาสร้างสวนสัตว์แล้ว! สร้างและตกแต่งคอกสัตว์ ซื้อและขยายพันธุ์สัตว์ต่างๆ จ้างผู้ดูแลสวนสัตว์และสัตวแพทย์... จากนั้นลองผสมและผนวก DNA ของสัตว์ต่างๆ กว่า 300,000 ชนิด แค่นี้ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้อย่างราบรื่น...
หลบลี้ไปยัง AQUARIUM ISLAND เกาะแห่งใหม่ และค้นพบโลกของสัตว์น้ำ สร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยบรรดาสัตว์น้ำและสัตว์ทะเลสุดน่ารัก ร้านค้าธีมโฉมใหม่ๆ และของตกแต่งใหม่มากมายเพื่อให้แขกของคุณได้รับประสบการณ์การเที่ยวชมทางน้ำที่ดีที่สุด!