LONESTAR
LONESTAR เป็นเกมสร้างสำรับยานอวกาศแนว Roguelike ในฐานะนักล่าค่าหัว คุณจะจับกุมอาชญากรที่กระจายอยู่ทั่วจักรวาล เอาชนะการต่อสู้สุดสั่นสะเทือนเพื่อรับรางวัลและวันหยุดพักผ่อน ค้นหาสมบัติ ปรับแต่งยานอวกาศ ปลดล็อกความสามารถ เอาชนะเหล่าอาชญากรและกลายเป็นตำนาน!