Lumote: The Mastermote Chronicles
พบกับ Lumote สิ่งมีชีวิตเรืองแสงที่นุ่มนิ่มที่สุดในเกมแพลตฟอร์มปริศนา 3 มิติที่สวยงามแห่งนี้ ควบคุมชาวโลกในการทำภารกิจ Great Depths เพื่อทวงคืนบัลลังก์จาก Master Mote
พบกับ Lumote สิ่งมีชีวิตเรืองแสงที่นุ่มนิ่มที่สุดในเกมแพลตฟอร์มปริศนา 3 มิติที่สวยงามแห่งนี้ ควบคุมชาวโลกในการทำภารกิจ Great Depths เพื่อทวงคืนบัลลังก์จาก Mastermote
กระโดดโลดเต้นเด้งดึ๋งไปในโลกรอบๆ ตัวคุณ Lumote นั้นทั้งอยากรู้อยากเห็น แสนรู้ และน่ารักมากๆ! คุณอาจเริ่มเล่นเกมเพื่อไขปริศนา แต่คุณจะหลงรักเกมนี้เพราะ Lumote แสนน่ารัก ซึ่งจะสร้างความรู้สึกผูกพันธ์กับผู้เล่นผ่านการแสดงออกโดยไม่พูดอะไร!
โลกที่ Lumote อาศัยอยู่นั้นเป็นสภาพแวดล้อมแห่งเดียวขนาดมหึมา ที่อัดแน่นไปด้วยปริศนามากมายที่แยกออกเป็นหอคอยต่างๆ หอคอยแต่ละแห่งนั้นแสดงถึงความเชี่ยวชาญใน Mote ต่างๆ ของคุณ และจะปลดล็อกปริศนาชุดใหม่ๆ ขณะที่คุณดำดิ่งเข้าไปในห้วงลึกของ Great Depths หลังจากพิชิต Mote ทั้งหมดจากโลกแรกแล้ว ผู้เล่นจะถูกทดสอบในมาสเตอร์คลาส โดยการควบคุม Mastermote ในโลกอีกแห่งหนึ่ง!
ในโลก 3 มิติที่เต็มไปด้วยปริศนาและการผจญภัยแห่งนี้ การออกแบบด่านที่ชาญฉลาดและมีเหตุผลจะช่วยผู้เล่นเมื่อรับบทเป็น Lumote และทำให้ความสัมพันธ์กับโลกแห่งนี้ง่ายขึ้น โดยความซับซ้อนจะเพิ่มขึ้นพร้อมกับ Mote แต่ละตัวที่คุณพบเจอ คุณจะมองเห็นโลกและปริศนาทั้งหมดได้ตลอดเวลา
เดินทางควบคู่ไปกับดนตรีแสนไพเราะแนวอิเล็กทรอนิกา ในขณะที่ Great Depths สื่อสารกับคุณผ่านเสียงดนตรีเพื่อบอกช่วงเวลาที่สำคัญและสภาพทางอารมณ์ของ Lumote
การใช้ rEngine ดั้งเดิมทำให้ปริศนาของ Lumote นั้นเชื่อมโยงกันทั้งหมด และคุณสามารถเดินทางจากปริศนาหนึ่งไปยังปริศนาถัดไปได้อย่างไร้รอยต่อเมื่อดำเนินเกมต่อไป โดยไม่ต้องโหลดหน้าจอ ขณะที่คุณท่องไปใน Great Depths คุณสามารถมองลงไปข้างล่างเพื่อดูว่าเหลืออะไรให้ทำอีก และมองไปด้านบนเพื่อดูความคืบหน้าทั้งหมดในการเดินทางอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้!
ชมโลกของ Lumote ผ่านโหมดถ่ายภาพ หามุมที่สมบูรณ์แบบในขณะที่ Lumote โพสท่าหน้ากล้อง และแชร์ภาพออนไลน์!