Master of Magic: Scourge of the Seas
ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยแสนเร้าใจที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ ความโกลาหล และการพิชิต ขณะออกสำรวจก้นบึ้งของมหาสมุทรอันลึกลับ
Master of Magic: Scourge of the Seas เป็นส่วนขยายที่นำจอมเวท ฮีโร่ และความท้าทายใหม่ๆ มาสู่โลกแห่ง Arcanus
เมื่อออร์คผู้น่าหวาดเกรงไม่ลดละต่อการทำสงครามและก้าวเป็นโจรสลัด เหล่า Scourger จึงโดนคำสาปและกลายเป็นภูติผีที่ขับเคลื่อนด้วยแรงริษยาและความโลภ พวกเขาเดินทางข้ามดินแดนและทะเลได้สบายๆ ทั้งยังมีสิ่งปลูกสร้างและยูนิตเฉพาะตัวที่เสริมทักษะของพวกเขาได้
พบกับสุดยอดฮีโร่ใหม่ทั้งสามที่ต่างมาพร้อมกับเรื่องเล่าจับใจและอีเวนต์เฉพาะตัว Ph'ym the Philomath, Big Berta และ Slithers the Sea Scourge พร้อมร่วมเดินทางไปกับคุณ และจะรับใช้ผู้ที่ให้เงินสูงที่สุด
ดำดิ่งสู่ห้วงทะเลลึก สำรวจ Reef Island และ Wind Caves และเผชิญหน้ากับศัตรูและความท้าทายใหม่ๆ สถานที่ที่โดดเด่นเหล่านี้มีการเผชิญหน้าสุดเร้าใจและรางวัลมากมายรอต้อนรับเหล่านักสำรวจผู้กล้าหาญ
ท้าทายตัวคุณด้วยการเผชิญหน้ากับบอส Kraken สุดโหดใน Reef Island และ Wind Caves และรับ Wizard Trait เฉพาะตัวที่จะได้รับ เมื่อโค่นบอสสำเร็จเท่านั้น
ใช้ทรัพยากรแผนที่ใหม่ทั้งสาม ได้แก่ ไข่มุก สายแร่ และปลา เพื่อยกระดับเมืองตามแนวชายฝั่งของคุณ คาถา Arcane ใหม่ให้คุณเก็บเกี่ยวทรัพยากรทางทะเลที่อยู่นอกพื้นที่เก็บทรัพยากรของเมือง