MechWarrior 5: Mercenaries Succession Wars Edition
MechWarrior 5: Mercenaries – Succession Wars Edition คือแพ็กที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งได้รวมตัวเกมหลักและส่วนเสริม DLC สุดยิ่งใหญ่ทั้ง 6 เอาไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว นำกองกำลังทหารรับจ้างของคุณตะลุยแคมเปญและภารกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่อง พร้อมบังคับและปรับแต่งกองทัพ BattleMech มากมายมหาศาล ต่อสู้ในสนามรบอันกว้างใหญ่ ตั้งแต่เมืองสูงระฟ้าไปจนถึงสภาพแวดล้อมใหม่อันโหดร้าย และเข้าร่วมในความขัดแย้งครั้งประวัติศาสตร์แห่ง Succession Wars นี่คือวิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการสัมผัสประสบการณ์ Inner Sphere ไปกับเนื้อหา หุ่นยนต์ อาวุธ และการอัปเกรด