เหตุใดจึงเป็นช่วงระหว่างการพัฒนา?
เราชอบพิจารณาและปรับใช้แนวคิดจากผู้เล่น และเราจะใช้ช่วงระหว่างการพัฒนาเพื่อพัฒนาต่อยอดและปรับปรุงเกม ช่วงระหว่างการพัฒนาเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมในการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนา และเราตั้งตารอจะร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปด้วยกัน
เราวางแผนที่พัฒนาเกมต่อไปอีกหนึ่งปี แต่ช่วงเวลานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ โดยขึ้นอยู่กับการพัฒนาการออกแบบตามเสียงตอบรับจากผู้เล่น
เราวางแผนให้เวอร์ชันเต็มของ MENACE มีเนื้อหาเพิ่มเติมที่พัฒนาจากข้อเสนอแนะของชุมชนในช่วง Early Access อีกทั้งยังวางแผนที่จะเพิ่มดาวเคราะห์และระบบนิเวศเพิ่มเติม รวมถึงภารกิจประเภทใหม่ หัวหน้าหน่วย และอุปกรณ์ต่างๆ ผู้เล่นจะสามารถสำรวจเหตุการณ์เพิ่มเติมและดูปฏิสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ ตลอดแคมเปญ แล้วสัมผัสกับเรื่องราวทั้งหมดของ MENACE ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์
เกมในเวอร์ชัน Early Access นี้เป็นเวอร์ชันที่เล่นได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีภารกิจที่ไม่ซ้ำกัน 50 ประเภทที่สร้างขึ้นอย่างเป็นลำดับเพื่อประกอบเป็นปฏิบัติการประเภทต่างๆ ในสามไบโอม/ดาวเคราะห์ พร้อมด้วยฝ่ายศัตรูสี่ฝ่ายที่แตกต่างกัน ผู้เล่นจะสามารถอัปเกรดฐานบัญชาการเคลื่อนที่ของตนเอง ซื้ออุปกรณ์ต่างๆ จากตลาดมืด และว่าจ้างหัวหน้าหน่วยจากรายชื่อขนาดใหญ่ ซึ่งแต่ละคนก็มีแผนผังทักษะและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน